Chăm sóc khách hàng
Khách hàng không phải là thượng đế. Chăm sóc khách hàng cũng không đồng nghĩa với việc cưng nựng, nhún chiều khách hàng.
Nên hiểu hoạt động chăm sóc khách hàng theo nghĩa: Là các hoạt động của doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng của mình cảm nhận tốt nhất giá trị trải nghiệm của sản phẩm. Qua đó, làm tăng mức độ hài lòng kỳ vọng, xây dựng lòng trung thành. Và theo cách tự nhiên nhất, khách hàng này sẽ trở thành người truyền cảm hứng đáng tin cậy tới quyết định mua của khách hàng khác.
MKT hỗ trợ doanh nghiệp xác định rõ những công việc được quy về hoạt động chăm sóc khách hàng. Cũng như xây dựng kế hoạch thực hiện những công việc này một cách hiệu quả nhất.
Chăm sóc Khách hàng
Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM)